Mô tả công việc

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ.

- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics.

- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.

- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan. Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.

- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh quốc tế/ Kinh tế quốc tế/ Thương mại quốc tế,Quản trị kinh doanh,... có hiểu biết về Incoterm.

- Có từ 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh dịch vụ logistics. Tiếng Anh khá là một lợi thế.

- Có hiểu biết về thương mại quốc tế và logistics.

- Có kỹ năng thưởng thảo và giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 0
Logo Công Ty TNHH Super Cargo Transport (Super Cargo Service Co.,ltd) Công Ty TNHH Super Cargo Transport (Super Cargo Service Co.,ltd)
27/6N Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Tân Bình, TP HCM/ 04 Floor, Kinh Do Building, No. 292 Tay Son Street, Dong Da District, Hanoi
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Bán Hàng
Công Ty TNHH Super Cargo Transport (Super Cargo Service Co.,ltd)
Nộp đơn